Tiếp nhận
các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng qua điện thoại/email/Mạng
xã hội;
Là
người trực tiếp liên hệ khách hàng, nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách
hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà sân
bay cung cấp;
Ghi chép
và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu
nhận feedback của khách hàng hoặc các bộ phận
khác…;
Thực hiện
quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách
hàng;
Xây dựng
các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một
cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá vé, giờ bay, chuyến bay….)
Đảm bảo
đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và
cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
Phối hợp
quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi tới khách hàng;
Thực hiện
khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp
cải thiện sản phẩm, dịch vụ hàng không;
Xử
lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không;
Cập nhật và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc;
Tiêu chí tuyển dụng
Quốc tịch:
Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch
gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.
Giới tính:
Nam, nữ:
Tuổi
đời: Từ 22trở lên; (tính theo năm sinh).
Trình độ:
+ Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh
doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan;
+ Sử dụng tin
học văn phòng thành thạo.
Tiếng Anh:
+ Có kết quả kiểm tra tiếng Anh
quốc tế còn hạn (tính đến thời điểm nhận hồ sơ): TOEIC450 điểm/IELTS 5,5 điểm
hoặc tương đương;
+ Có khả năng
giao tiếp và thấu hiểu tốt;
Các
yêu cầu sức khỏe:
+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà
nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn
vị.
+
Chiều cao:
*
Nam lm60 trở lên;
* Nữ 1m56 trở lên;
* BMI (Body Mass Index) = W
(cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);
(Tiêu chí trên
tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này - Ví dụ như: BAMBOO AIRWAYS).
+ Đáp ứng
theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên
tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.
Hình thức tuyển chọn
+
Xét tuyển.
* Lưu ý: Quy
định của các hãng về tiếng Anh, vòng thi, phần thi khác nhau.